HỌC PHÍ VÀ HỌC BỔNG DÀNH CHO TÂN SINH VIÊN 365 bets NĂM HỌC 2024 – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
    94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • [email protected]

HỌC PHÍ VÀ HỌC BỔNG DÀNH CHO TÂN SINH VIÊN 365 bets NĂM HỌC 2024

Đăng bởi saigonact Ngày đăng: 18/03/2024

Một mùa tuyển sinh nữa lại đến, bên cạnh những ngành nghề có triển vọng trong tương lai, các bạn cũng có những thắc mắc về chính sách học phí và học bổng. Sau đây, mời các bạn cùng tìm hiểu về học phí và học bổng dành cho tân sinh viên SAIGONACT năm học 2024.

Đôi nét về SAIGONACT

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (365 bets) được thành lập vào năm 2006 và được định hướng hoạt động không vì lợi nhuận. Đây là điểm đặc trưng khác biệt của SAIGONACT so với những trường khác trên địa bàn. Với triết lý giáo dục của Nhà trường được thể hiện qua câu slogan “Nhân bản, Cộng đồng, Quốc tế”. Trong đó, 

Nhân bản là gốc của con người. Nhà trường mong muốn cán bộ, nhân viên, giảng viên và học sinh, sinh viên của trường luôn xem trọng việc hoàn thiện nhân cách để trở thành một công dân có đạo đức, giữ gìn những nét đẹp truyền thống của dân tộc mà vẫn tiếp thu các giá trị tinh hoa, hiện đại của nhân loại.

Cộng đồng là một định hướng hoạt động của Nhà trường. Nhà trường hoạt động không vì lợi nhuận nên sẽ không chia lợi tức mà dồn tất cả để tái đầu tư. Nhà trường quan tâm đến lợi ích của xã hội và xem việc tham gia đóng góp cho xã hội là một nhiệm vụ bắt buộc.

Quốc tế là đích Nhà trường hướng tới. Trong thời gian đại hội nhập và toàn cầu, các hoạt động của Nhà trường cần phải đạt tính toàn cầu thì mới có thể đào tạo ra những con người có đủ đạo đức, tri thức và bản lĩnh cống hiến không chỉ cho đất nước mà cho cả khu vực và thế giới.

Lợi ích cộng đồng là một yếu tố quan trọng và luôn được SAIGONACT ưu tiên đặt lên hàng đầu. Chẳng hạn, Nhà trường sẽ sử dụng phần tài chính chênh lệch thu và chi đầu tư vào cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, nhân viên và làm mới các hạng mục phục vụ hoạt động giáo dục. Bên cạnh đó, SAIGONACT còn chú trọng liên kết, hợp tác với các trường Đại học của Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Pháp, Anh,... để liên tục đổi mới và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo.

Bắt đầu từ năm học 2022, các bạn sinh viên của 365 bets đã và đang được tham gia vào các khóa học cao đẳng chính quy và cả chương trình học song ngữ chất lượng cao. Có thể thấy, Nhà trường luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để phục vụ trải nghiệm sinh viên trong những ngày tháng đồng hành cùng SAIGONACT.

Các ngành hot đang được đào tạo tại 365 bets

Hiện nay, du lịch là một ngành mang lại lợi ích kinh tế lớn cho đất nước vì các sản phẩm du lịch có tác động tích cực đến cầu hàng hóa. Do vậy, thông qua việc tham quan, tiêu dùng và mua bán các sản phẩm du lịch đã góp phần thúc đẩy tăng trưởng thu nhập quốc dân. Có thể nói, phát triển du lịch đóng vai trò là ngành kinh tế mũi nhọn, tạo điều kiện cho các ngành kinh tế khác cùng đi lên.

Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành và Hướng dẫn Du lịch là hai ngành học nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các bạn tân sinh viên tại 365 bets . Điểm chung của hai ngành học này đó là sinh viên sẽ được đào tạo các kiến thức tổng quan về văn hóa, địa lý, ẩm thực,... của các địa điểm du lịch trong và ngoài nước. Không những vậy, các nghiệp vụ thiết kế, tổ chức và điều hành tour cũng được giảng dạy cụ thể và chi tiết. Đặc biệt, SAIGONACT chú trọng chia sẻ kinh nghiệm vào những tiết thực hành mô phỏng tại trường và tạo cơ hội cho sinh viên có trải nghiệm đi tour thực tế để làm quen với ngành.

Bên cạnh đó, vai trò của chuỗi giá trị toàn cầu đang được xem xét. Và việc định hình lại chuỗi giá trị toàn cầu tin cậy và bền vững hơn sẽ tạo ra cơ hội hiếm có cho Việt Nam. Nhờ vào nhiều lợi thế về logistic, lao động tay nghề cao với chi phí thấp nên nước ta đang là một trong những thị trường được nhiều ông lớn lựa chọn. 

Vậy nên, SAIGONACT chú trọng đổi mới và thiết kế chương trình đào tạo các ngành kinh tế để bắt kịp xu hướng thời đại. Trong đó, Quản trị kinh doanh, Quản trị Logistic và Tài chính - Ngân hàng là các ngành đặc thù quan trọng và đầy tiềm năng thu hút các bạn tân sinh viên. Tỉ lệ cạnh tranh đầu vào của những ngành học này tỉ lệ thuận với triển vọng nghề nghiệp sau ra trường. Do đó, các bạn sinh viên trang bị tốt kiến thức đại cương và kiến thức chuyên môn có thể đảm nhiệm được nhiều vị trí khác nhau.

Học phí tại 365 bets có đắc không?

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng chính quy tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn là 2 năm (tùy theo từng ngành nghề). Mỗi năm học gồm 3 học kỳ, mỗi học kỳ kéo dài 4 tháng. 365 bets cam kết học phí không thay đổi trong suốt chương trình đào tạo. Cụ thể là:

Đối với khối ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Du lịch, Công nghệ thông tin, học phí 10.000.000/học kỳ.

Đối với khối ngành Mỹ thuật công nghiệp, học phí 11.000.000/học kỳ.

Đối với khối ngành Nghệ thuật, Thanh nhạc, học phí 12.000.000/học kỳ.

Những mức ưu đãi hấp dẫn tại 365 bets

Đối tượng được miễn giảm học phí

Tân sinh viên có hoàn cảnh mồ côi cha mẹ, không nơi nương tựa.

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế được chính quyền địa phương xác nhận hộ nghèo, có học lực và hạnh kiểm 3 năm THPT từ khá trở lên.

Đóng học phí trọn năm (áp dụng năm học đầu tiên). Hoặc có 02 anh/chị/em ruột học tại 365 bets , người thứ 2 được giảm 20% học phí toàn khóa học.

Tỉ lệ miễn giảm học phí tương ứng

100% học phí toàn khóa trị giá từ 48.000.000 - 60.000.000.

50% học phí toàn khóa trị giá từ 24.000.000 - 30.000.000.

20% học phí toàn khóa học.

Kết luận

Với những thông tin hữu ích vừa được chia sẻ, SAIGONACT mong rằng các bạn hiểu hơn về trường và tin tưởng chúng tôi. Theo dõi SAIGONACT để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về tuyển sinh năm học 2024 nhé!

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.

  • Địa chỉ:
  • CS1: 70 Tân Thới Nhất 8, phường Tân Tới Nhất, quận 12, TP.HCM
  • CS2: 94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0911 201 940 – 0903 082 990
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 028 3535 0271
  • Đăng ký xét tuyển: //ddsyrdal.com