TRƯỜNG CAO ĐẲNG SAIGONACT _ GIẢI ĐÁP CÁC THẮC MẮC VỀ NGÀNH NGHỀ – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

TRƯỜNG CAO ĐẲNG SAIGONACT _ GIẢI ĐÁP CÁC THẮC MẮC VỀ NGÀNH NGHỀ

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 26/09/2022

Hằng năm, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn nhận được khá nhiều thắc mắc đến từ các bạn trẻ, các bậc phụ huynh và cả những anh/chị đã đi làm về các ngành nghề, chương trình đào tạo tại trường.

Do đó, để các bạn đỡ mất thời gian, dưới đây Ad sẽ tổng hợp những băn khoăn thường thấy nhất thông qua các câu hỏi.

Câu hỏi 1: AD, em có sở thích và mong muốn sau này sẽ xây dựng, phát triển công việc kinh doanh nhà hàng ăn uống. Em có nghe các anh chị review về ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại 365 bets rất tốt cho. Em băn khoăn, học ngành này tại 365 bets sẽ được phát triển những gì ạ?

Trả lời: Chào em. Hiện nay, tín hiệu đáng mừng là rất nhiều bạn trẻ đã sớm có kế hoạch phát triển kinh doanh riêng của mình, đặc biệt là trong ngành ăn uống, dịch vụ. AD cũng rất vui khi bạn chia sẻ nhiều bạn feedback học tại 365 bets phát triển hướng startup tốt. 

Thực tế, SAIGONACT nhận thấy, điểm khác biệt nếu em và các bạn học ngành quản trị dịch vụ và ăn uống tại 365 bets so với phần lớn các trung tâm, trường cao đẳng khác đó là được:

  • Học tập trong môi trường phát triển các kỹ năng toàn cầu
  • Thực hành trực tiếp chiếm phần lớn thời gian học
  • Thực tập tại các doanh nghiệp trong thời gian dài
  • Các bạn sẽ nắm được tổng quan ngành, biết cách phân tích về thị trường, tâm lý khách hàng
  • Sớm có cái nhìn thực tế, nắm bắt được thực tế thị trường qua các case study từ doanh nghiệp trong ngành   

Chính những điều này, giúp em cũng như các bạn không chỉ vững tay nghề, có kỹ năng tốt, tự tin làm việc trong các môi trường đẳng cấp, chất lượng quốc tế. Mà quan trọng hơn là các bạn có tư duy, đánh giá, biết phân tích thị trường. Đây là nền tảng để bạn dễ dàng phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.

Câu 2: Cho em hỏi khi học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại trường, ngoài chương trình lý thuyết, thì còn được thực hành những gì?

Trả lời: Cảm ơn bạn đã gửi đến AD câu hỏi này, một câu hỏi mà AD được nhận rất nhiều chứng tỏ các bạn quan tâm rất nhiều đến ngành này. Trên thực tế ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành là một trong những ngành thuộc khối khoa học xã hội vì vậy việc không thể tránh khỏi đó là sinh viên sẽ phải tiếp xúc với khối lượng lớn các kiến thức “toàn chữ”, có những phần bắt buộc phải nhớ. Tuy nhiên, cũng giống như các học phần khoa học tự nhiên, việc tiên quyết để nắm vững kiến thức đó là phải hiểu và được thực hành, vận dụng trong thực tế. Do vậy, nhà trường luôn chú trọng đầu tư toàn diện về cơ sở vật chất, học liệu nhằm tạo ra một môi trường học tập thuận lợi cho sinh viên tích lũy kiến thức chuyên môn. Đồng thời, hợp tác với doanh nghiệp trong việc tổ chức xây dựng chương trình cũng như phối hợp trong quá trình đào tạo. Khoa thường xuyên mời doanh nghiệp, các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch tham dự các hội thảo khoa học, hội thảo định hướng nghề nghiệp, hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm thực tế nhằm giúp sinh viên hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp, hình thành tác phong làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, ngay từ năm học thứ nhất, sinh viên đã được tham gia vào các chuyến đi thực tế, kiến tập hữu ích nhằm tham quan, trải nghiệm các dịch vụ, từ đó hiểu rõ hơn về nghề nghiệp của mình trong tương lai để có định hướng học tập và rèn luyện bản thân đáp ứng yêu cầu công việc. Trong các năm học sau đó, sinh viên được tham gia thực hành dưới sự hướng dẫn thực hiện của các cán bộ quản lý tại các bộ phận nghiệp vụ của các doanh nghiệp đối tác.

Sinh viên K.13 Ngành Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành trong chuyến kiến tập Xuyên Việt

Câu 3: Thầy/Cô cho em hỏi khi học Du lịch có cần đến ngoại hình không ạ?

Trả lời: AD xin cảm ơn câu hỏi của bạn. Trên thực tế, tiêu chuẩn quan trọng nhất để đánh giá năng lực của một người làm du lịch hay dịch vụ quan trọng nhất chính là kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ nên ngoại hình không ảnh hưởng đến cơ hội việc làm và khả năng thăng tiến. Vì vậy, theo học ngành Du lịch  thì em hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu em có định hướng làm Hướng dẫn viên du lịch thì có thể chăm chút nhiều hơn cho ngoại hình của mình tuy nhiên để đi xa với nghề thì em cần tập trung trau dồi kiến thức văn hóa, lịch sử, địa lý và liên tục cập nhật những thông tin mới để nâng cao chất lượng phục vụ du khách. Điều này em có thể trau dồi trong quá trình học tập trên giảng đường.

Câu 4:  Em muốn học ngành Diễn viên , không biết ngành này cần yêu cầu những gì ạ?

Trả lời: AD xin cảm ơn câu hỏi của bạn. Nghề diễn viên là nghề mà nhiều bạn trẻ mơ ước, thế những không dễ để có thể chinh phục được nó. Một số tiêu chuẩn làm diễn viên: Khả năng diễn xuất_ Bạn có thể không qua trường lớp nhưng tiêu chuẩn quan trọng nhất là bạn phải có khả năng diễn xuất; Khả năng linh hoạt, nhạy bén_Mọi thứ không phải lúc nào cũng diên ra theo đúng dự định nên khả năng linh hoạt giúp bạn xử lí tình huống tốt nhất; Hiểu biết về các môn kỹ năng hỗ trợ như: học thanh nhạc, người mẫu, ngoại ngữ, kỹ năng đứng trước công chúng….;Sự đam mê, cống hiến hết mình_ Nghề diễn viên tuy hào nhoáng, hoa lệ nhưng sau đó là những cống hiến, vất vả, hy sinh cho nghệ thuật rất nhiều.

Lớp diễn viên SAIGONACT cùng Thầy Hữu Nghĩa trong buổi Báo Cáo

Câu 5: Em nghe bảo ngành thiết kế đồ họa  tại 365 bets đang rất hot. Vậy ngành này tại trường có điểm gì khác so với ngành thiết kế đồ họa ở các trường khác không ạ?” 

Trả lời: Cảm ơn em đã gửi băn khoăn của mình đến AD. Đúng là, hiện ngành thiết kế đồ họa tại Trường đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Điểm khác biệt khi học ngành Ngành thiết kế đồ họa tại 365 bets là các bạn sẽ được thực hành nghiệp vụ tại phòng  hiện đại của trường. Khu thực tập tại doanh nghiệp sẽ có giảng viên hướng dẫn theo hình thức on the job training 70 % thực hành. Điều này giúp sinh viên nhanh chóng làm chủ được các công cụ thiết kế.

Trên đây là một số câu hỏi thắc mắc thường gặp mà các bạn sinh viên gửi đến SAIGONACT, AD mong rằng sẽ nhận được nhiều hơn nữa các câu hỏi từ các bạn. Nếu có bất kỳ khó khăn hoặc thắc mắc cần được giải đáp, đừng ngại liện hệ ngay Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn để được giải đáp nhanh chóng nhé!

Fanpage:  

Hotline: 0914411012

Email: [email protected]

N. T. L