TIẾNG ANH ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN CƠ HỘI VIỆC LÀM ? – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

TIẾNG ANH ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN CƠ HỘI VIỆC LÀM ?

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 12/10/2022

 

Học ngoại ngữ đã và đang trở thành một nhu cầu thiết yếu. Đơn giản vì nếu bạn bị hạn hẹp bởi ngoại ngữ sẽ đồng nghĩa với việc cơ hội việc làm của bạn sẽ bị hạn chế, đặc biệt là cơ hội làm việc trong những công ty đa quốc gia và giảm đi năng lực cạnh tranh trực tiếp với những ứng viên thông thạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh.

Giúp bạn dễ dàng tiếp cận với kho trí thức nhân loại

Internet đang phổ cập đến mọi vùng miền của Tổ quốc, với một thiết bị có khả năng kết nối internet, bạn sẽ tiếp cận với nguồn tri thức khổng lồ của thế giới nhưng phần lớn trong số đó lại được viết bằng tiếng Anh. Tài liệu hướng dẫn, tạp chí khoa học… đều dễ dàng có thể truy cập. Công việc của bạn đơn giản chỉ là làm sao phải hiểu được chúng mà thôi. Không có cách nào hiệu quả hơn là bạn đầu tư thời gian học ngoại ngữ nói chung và học tiếng Anh nói riêng mỗi ngày.

 Marketer

Nguồn ảnh: Internet

Giúp bạn tự tin

Học Tiếng Anh hiện nay đã trở thành thứ ngôn ngữ toàn cầu. Giữa hàng chục, hàng trăm thứ ngôn ngữ khác nhau, thế giới đã lựa chọn tiếng Anh như phương tiện để mọi người có thể hiểu được nhau. Theo số liệu từ Wikipedia, 53 quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Các sự kiện quốc tế như Olympic, các tổ chức toàn cầu, các công ty đa quốc gia… cũng đều coi tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp thông dụng. Để không trở thành một vị khách, một người bạn “không thể giao tiếp”, bạn cần phải học để sử dụng tiếng Anh. Nhất là khi Việt Nam, quốc gia của chúng ta đã gia nhập kinh tế thế giới, bạn sẽ không muốn mình phải lắc đầu lắc tay khi một người bạn nước ngoài tươi cười hỏi đường bạn chứ?Cuộc sống là kết nối, bạn sẽ luôn luôn phải giao tiếp với tất cả mọi người và gần như sẽ có không dưới một vài lần bạn được tiếp cận với những người nước ngoài. Bạn sẽ làm gì? Ngại ngùng quay đi hay nhờ bạn bè phiên dịch cho mới có thể nói chuyện được với họ. Nếu đó là những người đến từ những quốc gia có ngôn ngữ riêng biệt thì nó là vấn đề bình thường, nhưng nếu như bạn nằm trong một nhóm và lại chỉ có riêng mình không thể giao tiếp một cách tự nhiên thì thực sự lúc đó bạn sẽ cảm thấy mình phải thay đổi – PHẢI HỌC !

 Tìm hiểu thu nhập của hướng dẫn viên du lịch quốc tế

Nguồn ảnh: Internet

Mở ra nhiều cơ hội

Tất nhiên khi bạn giỏi Tiếng Anh hoặc bất kỳ ngoại ngữ nào khác, thì cơ hội nghề nghiệp của bạn sẽ cực kỳ rộng mở, đặc biệt là tại các công ty lớn, các tập đoàn đa quốc gia. Họ sẵn sàng trả cho bạn mức lương cao hơn mặt bằng chung khoảng 30% nếu bạn giỏi Tiếng Anh. Vì sao? Vì nhà tuyển dụng đánh giá rất cao những ai chăm chỉ và có khả năng học hỏi tốt và tất nhiên là bạn hoàn toàn đã trau dồi và chứng minh được những điều đó trong quá trình học Tiếng Anh của mình. Thậm chí có nhiều công ty còn sẵn sàng tuyển người có trình độ Tiếng Anh tốt vào để đào tạo lại kiến thức và chuyên môn từ đầu, vì họ tin rằng bạn có khả năng học hỏi tốt và sẽ nhanh chóng tiếp thu được những điều mà họ sẽ training.

Tha hồ du lịch , đi đây đi đó

Du lịch nhiều nơi trên thế giới là ước mơ, là niềm vui của rất rất nhiều người, nhưng việc thực hiện được ước mơ đó đòi hỏi bạn phải có một số tiền không nhỏ và cũng cần có một ‘bụng’ Tiếng Anh nữa cơ. Học Tiếng Anh để tiếp nhận tri thức, trước khi qua xứ người, bạn cũng có thể tự trang bị cho mình một số kiến thức như văn hóa, ẩm thực, địa điểm du lịch nổi tiếng…Nếu đặt chân đến một đất nước khác mà bạn hoàn toàn mù tịt Tiếng Anh, bạn sẽ cảm thấy vô cùng lạc lõng và bất lực với bản thân và thế là kế hoạch du lịch dời lại. Cho nên hãy cố gắng học ngoại ngữ, đầu tiên là Tiếng Anh, nó sẽ là chiếc vé với giá thấp nhất cho những cuộc vui chơi của bạn.

 Từ A Đến Z Kinh Nghiệm Du Lịch Singapore Tự Túc Mới Nhất - Klook Blog

Nguồn ảnh: Internet

Việc học Tiếng Anh yêu cầu ở bạn rất nhiều kỹ năng. Chính vì thế, trong quá trình trau dồi, bạn sẽ nâng cao kỹ năng sống cùng kỹ năng học tập trong nhiều lĩnh vực khác. Học Tiếng Anh sẽ nâng cao khả năng suy nghĩ, lập luận, tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề,… Và cái cốt là làm sao tìm được nơi đào tạo có cam kết, có đảm bảo chất lượng. Hy vọng với những gì đã chia sẻ trên sẽ góp phần tăng thêm động lực và giúp các bạn hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời đại 4.0 ngày nay. Chúc các bạn sớm đạt được mục tiêu và thành công.

N.T.L