5 LÝ DO KHIẾN SAIGONACT “ HÚT” SINH VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

5 LÝ DO KHIẾN SAIGONACT “ HÚT” SINH VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 23/09/2022

Sức hút của ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại 365 bets đang dần “ nóng” trong những năm trở lại đây. Không chỉ vì Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là ngánh HOT, SaigonACT còn sở hữu những ưu thế vượt trội, không phải trường nào cũng có.

Vậy nên, nếu bạn vẫn đang loay hoay trong hành trình chọn lọc trường đào tạo ngành này, thì đừng bỏ qua Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn - “ứng cứ viên” sáng giá đáng cân nhắc.​

  • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là chuyên ngành trọng điểm, đi đầu tại 365 bets

Chất lượng đào tạo là “ chìa khóa” được SAIGONACT quan tâm hàng đầu. Tập trung phát triển các chuyên ngành chính để năng cao chất lượng, lấy chất lượng xây dựng nên uy tín.  Ngành học Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là một trong những ngành học đầu tiên của Trường. Theo đó sinh viên sẽ được giảng dạy theo chương trình đào tạo chuyên biệt của ngành. Tập trung chuyên sâu và trau dồi kiến thức, phát triển các kỹ năng cần có để làm việc và phát triển trong ngành.

Khi có nền tảng vững vàng về ngành nghề, sinh viên sẽ tự tin ứng tuyển vào vị trí nào đó, từ các công ty lữ hành trong và ngoài nước. Đồng thời khi có “ nền” vững, bạn sẽ dễ dàng thăng tiến trong ngành.

 
  • Trường 365 bets mang đến điều kiện học tập tốt nhất

Từ chương trình giảng dạy đến điều kiện học tập, chất lượng giảng viên, chú trọng phát triển các kỹ năng của công dân toàn cầu… Tất cả nhằm giúp sinh viên tại 365 bets   có điều kiện học tập và phát triển tốt nhất.

Cơ sở vật chất: Sinh viên SAIGONACT được học tập và phát triển trên nền tảng cơ sở vật chất, thiết bị chất lượng hàng đầu. Chẳng hạn, sinh viên sẽ được thực hành tại các phòng nghiệp vụ “ XỊN XỊN”…

Giảng viên chất lượng: Tại SAIGONACT, giảng viên tham gia giảng dạy đều tốt nghiệp Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ tại các Trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước; có kinh nghiệm giảng dạy và làm việc tại các công ty doanh nghiệp.

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là một trong những ngành đòi hỏi cao về kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng thực tiễn. Đó là lý do, mặc dù nhân sự đông nhưng vẫn luôn trong tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản.

5 LÝ DO KHIẾN SAIGONACT “ HÚT” SINH VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH

Hình ảnh sinh viên ngành Lữ hành trường SAIGONACT trong chuyến kiến tập Xuyên Việt

  • Trường 365 bets mở rộng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

SAIGONACT là đối tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp hàng đàu trong và ngoài nước. Do đó, sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ tự tin làm việc các công ty/tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như: Saigon Tourist, Bến Thành Tourist, Vietravel, và rất nhiều công ty du lịch khác đang liên tục mở ra và phát triển.

  • Trường 365 bets   có chương trình liên kết quốc tế

Sau 2.5-3 năm tốt nghiệp chương trình đào tạo Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại 365 bets , nếu sinh viên mong muốn học liên thông lên đại học thì nhà trường sẽ hỗ trợ giới thiệu các Trường đại học trong và ngoài nước tùy theo năng lực của sinh viên.

Với các lợi thế ở trên, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại 365 bets đang thu hút đông đảo các bạn trẻ lựa chọn học tập, phát triển kỹ năng của bản thân tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo về chương trình đào tạo Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại 365 bets

5 LÝ DO KHIẾN SAIGONACT “ HÚT” SINH VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH

Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Trường 365 bets với Đại học Cửu Long

Đừng quên, nếu bạn có thắc mắc nào về Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành hay còn băn khoăn về chọn trường, chọn ngành. HOTLINE 0914411012 của SAIGONACT luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Fanpage:

Email: [email protected]

N.T.L