CÙNG TÌM HIỂU NGÀNH TIẾNG HÀN TẠI 365 bets – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
    94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • [email protected]

CÙNG TÌM HIỂU NGÀNH TIẾNG HÀN TẠI 365 bets

Đăng bởi Admin Ngày đăng: 20/09/2023

Ngành Tiếng Hàn tại 365 bets là ngành học nghiên cứu về phương pháp, kỹ năng giao tiếp, làm việc bằng tiếng Hàn. Ngoài ra, cung cấp thêm kiến thức về con người, văn hoá xã hội, đất nước Hàn Quốc, giúp sinh viên hiểu về ngành học để áp dụng vào công việc thực tiễn.

Sinh viên ngành tiếng Hàn được tìm hiểu về Hàn Quốc, về cách nói, cách phát âm, vốn từ vừng cơ bản đến nâng cao, các cấu trúc ngữ pháp… để sinh viên có thể nghe – nói – đọc – viết bằng tiếng Hàn trong giao tiếp và công việc… Bên cạnh đó, chương trình đào tạo của ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại 365 bets còn đào tạo về nghiệp vụ nghề, phong cách ứng xử, văn hóa, phong cách sống của người Hàn.  

CÙNG TÌM HIỂU NGÀNH TIẾNG HÀN TẠI 365 bets

 

Chương trình học ngành tiếng Hàn Quốc đào tạo gì?

Mục tiêu đào tạo

Sinh viên ngành tiếng Hàn Quốc tại 365 bets được trang bị các kiến thức nền tảng chuyên sâu về ngôn ngữ – văn hóa Hàn Quốc, năng lực tham gia vào thị trường lao động trong nước, khu vực và toàn cầu. 

Bên cạnh kiến thức về văn hoá, đất nước và con người Hàn Quốc, Sinh viên tiếng Hàn Quốc có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ Hàn Quốc trong giao tiếp, nghiên cứu, giảng dạy; có khả năng biên phiên dịch Hàn – Việt, Việt – Hàn.

Cơ hội nghề nghiệp – Định hướng tương lai

Ngành ngôn ngữ Hàn rất phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn tuyển các ngành nghề dưới đây nếu yêu thích và cảm thấy phù hợp với bản thân sau khi tốt nghiệp tiếng Hàn tại 365 bets : 

Thông dịch viên, biên soạn viên

Phiên dịch viên hay thông dịch viên là những người thực hiện công tác chuyển ngữ bằng lời nói từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Trong đó, thành công của một người phiên dịch là hỗ trợ cho các bên tham gia đối thoại hay đang thực hiện giao tiếp hiểu rõ được ý kiến và thông điệp lẫn nhau. 

Nhiều bạn sinh viên bị hấp dẫn bởi công việc phiên dịch viên vì họ thường được đi công tác nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, giao lưu và mở rộng hiểu biết với những hoạt động văn hoá, chính trị, xã hội… Bên cạnh đó, mức thu nhập cùng cơ hội thăng tiến trong nghề rất hấp dẫn.

Hướng dẫn viên du lịch

Hướng dẫn viên du lịch là bộ mặt đại diện của những công ty lữ hành, vì thế vị trí này khá quan trọng. Họ không cần có ngoại hình quá xuất sắc mà cần có kiến thức chuyên môn vững vàng cũng như kinh nghiệm dày dặn để làm tốt các yêu cầu công việc của hướng dẫn viên du lịch.

Giáo viên dạy tiếng Hàn

Đối với việc giảng dạy tiếng Hàn, các bạn sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc trợ giảng cũng như công việc part – time ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường với mức thu nhập ổn định. Sau khi tốt nghiệp, các bạn đam mê với ngành giảng dạy các bạn vẫn có thể theo đuổi công việc như xin vào các vị trí giáo viên, giảng viên tại  các trường THCS, các trung tâm tiếng Hàn, các trường có đào tạo tiếng Hàn. 

Nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp 

Đây là công việc hầu hết các bạn sinh viên muốn làm vì thế thu hút nguồn nhân lực lớn tại Việt Nam bởi công việc năng động và thường xuyên đổi mới. Học ngành Ngôn ngữ Hàn giúp bạn hiểu biết về tập tục văn hoá người Hàn, nhờ đó mà dễ thích nghi các môi trường doanh nghiệp nước ngoài hơn.

Điểm nổi bật của ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại 365 bets  

Đặc điểm nổi bật của ngành Ngôn ngữ Hàn tại 365 bets nằm ở việc kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn trong quá trình đào tạo. Sinh viên được tích lũy kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế thông qua các chương trình liên kết với doanh nghiệp, tổ chức Quốc tế. 

Với tiêu chí “học đi đôi với hành”, SAIGONACT luôn tạo điều kiện và cơ hội cho các bạn sinh viên được vừa học vừa thực hành ngay khi còn là sinh viên năm nhất. Sinh viên SAIGONACT được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động văn nghệ, những ngày hội đoàn khoa, thể thao sôi động, hấp dẫn tại Trường. Thông qua các sự kiện, các bạn sinh viên có trải nghiệm và kinh nghiệm trong ngành mà các bạn theo đuổi, đam mê. 

Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tối đa hoá nhu cầu học tập và thực hành của các bạn sinh viên. Tại SAIGONACT các bạn được tận hưởng những tiện ích sang chảnh như các phòng đa năng, phòng tập thể dục, sân chơi thể thao, hệ thống phòng thực hành hiện đại. 

------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CĐ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN (365 bets) - BQLĐA THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC DU LỊCH SÀI GÒN. 

Ban Tuyển sinh - Truyền thông

Địa chỉ: Số 94/11 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Website: www.ddsyrdal.com ;  

Email: 

Hotline: 0914.411.012